Make money with Buxhost

Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

BÍ QUYẾT KINH DOANH ONLINE THÀNH CÔNG

Post image for BÍ QUYẾT KINH DOANH ONLINE THÀNH CÔNG

Bạn đang có những ấp ủ, những dự định khởi nghiệp bằng con đường online và đang tìm cho mình một hướng đi an tòan và hiệu quả nhất?
Sau đây mình xin chia sẻ quy trình để kinh doanh hiệu quả trên Internet giúp bạn khởi nghiệp thành công ngoài mong đợi!
  1. Xác định và nghiên cứu thị trường
Mở đầu của con đường đi đến thành công, trước tiên bạn hãy bắt đầu vào việc phân tích và nghiên cứu thị trường sẽ giúp bạn có được cở sở dữ liệu với một xác suất thống kê tốt nhất.
Hãy phân khúc thị trường để tìm hiểu nhu cầu của từng nhóm khách hàng: hệ giá trị khách hàng quan tâm nhưng chưa được thỏa mãn, tốc độ tăng trưởng qua từng thời kỳ, mức doanh thu…
Bạn có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ thống kê từ google, thông tin nhu cầu từ các trang mạng xã hội hay ứng dụng phân tích để có được kết quả tốt nhất nhé.
  1. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
Khi tham gia vào thị trường bán hàng online bạn sẽ không thể bỏ qua việc nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, biết đối thủ cạnh tranh của bạn là ai, những doanh nghiệp nào là người dẫn đầu thị trường, thế mạnh và điểm yếu của họ là gì?
Hiểu rõ về các đối thủ cạnh tranh sẽ giúp bạn xác định xem bạn phù hợp với phân khúc thị trường nào và điều này sẽ ảnh hưởng đến sản phẩm, cách thức tiếp cận quảng bá sản phẩm, nơi chốn, chiến lược về giá của bạn.
  1. Viết ra bản thảo bán hàng.
Xây dựng bản thảo bán hàng sẽ là chìa khóa thành công khiến khách hàng thực hiện thao tác mua hàng nhiều nhất.
Dưới đây là một số kinh nghiệm tích lũy có ích giúp bạn tham khảo hòan thiện bản thảo:
– Khơi dậy sự quan tâm, tò mò với một tiêu đề hấp dẫn hơn đối thủ.
– Nói lên chi tiết về những lợi ích mà sản phẩm online bạn cung cấp cho người dùng.
– Tạo một lời đề nghị.
– Thực hiện sự bảo đảm vững chắc không chỉ là chất lượng sản phẩm mà trong suốt quá trình mua hàng của khách hàng.
– Tạo ra sự cấp bách, khẩn trương: Hãy tạo ra những lời thúc giục khách hàng mua hàng. Hãy tạo ra các bản thảo làm sao cho khách hàng thấy tầm quan trọng về lợi ích của sản phẩm mang lại, cần phải mua ngay hay đơn giản chỉ để sở hữu
  1. Xây dựng website bán hàng chuyên nghiệp
Website chắc hẵn sẽ không thể thiếu nếu bạn đặt chân vào thị trường kinh doanh online, trang web chính là bộ mặt cửa hàng trực tuyến giúp:
– Giới thiệu, quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp, quảng bá, PR cho sản phẩm.
– Để trang web họat động hiệu quả nhất bạn cần phải kết hợp với các công cụ hỗ trợ kinh doanh online như google adwords ,seo, mạng xã hội, email Marketing, diễn đàn, blog, đặt quảng cáo, tiếp thị liên kết…
  1. Tạo dựng thương hiệu cá nhân
Thương hiệu chính là danh tiếng và uy tín từ một cá nhân hay doanh nghiệp nên việc xây dựng thương hiệu sẽ rất cần thiết.
Mọi người sử dụng Internet để tìm kiếm thông tin. Bí quyết để tạo dựng thương hiệu của mình đó là luôn luôn chèn một link đến trang web của bạn với mỗi thông tin hoặc bài viết hữu ích.
  1. Giữ chân khách hàng lâu dài
Một trong những chiến lược marketing online quan trọng là phải giữ chân khách hàng lâu dài.
Đưa ra những sản phẩm bổ sung cho lần mua hàng đầu tiên của khách hàng.  Hoặc giảm giá cho khách hàng quen thuộc, khuyến mại cho những khách hàng có thể mua tiếp trong lần truy cập website tiếp theo.
Hãy tạo chiến dịch để thưởng cho lòng trung thành của khách hàng và họ sẽ trở nên trung thành với bạn hơn nữa.
Nguồn Internet.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến


following Gateway